May 14, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Blank – VICTON



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn abbang ^^~ Have fun ^^~

Blank – VICTON
woe ttô ol tha ol tha ol tha

woe i re woe i re woe i re Uh

na ja kku man ol tha
woe i ron gol kka
ô nưl tta ra ne ga woe i ron gol kka

i yu nưn ni ga no mu yê ppo so
i yu nưn ni ga no mu yê ppo so
woe gư ro khê ol tha
nya gô mu ro boa
đô ta bưl mô tha
nưn i yu nưn muơl kka

woe nya myon ni ga no mu jjo ro so
woe nya myon ni ga no mu jjo ro so
Baby

ô nư rê mun jê
ni ga ttak ppun nưn go ip kkô
tưng jang ha nưn sun gan sim jang tu gưn

nu nưl o đi đa đul kka
gô mi na nưn gư sun gan
no ê mi sô han bang ê nan ju gưm ju gưm

Oh No
han bal ppe ryo gô ha myon
Oh non
tu bal tư ro ô nưn gol

i ron nol o tto khê he
ja kku sum ga ppư gê
tu đư ri nưn đê

ô nưl non
ô nưl non
ô nưl non
koa ga ma ni kka

na ja kku man ol tha
woe i ron gol kka
ô nưl tta ra ne ga woe i ron gol kka
i yu nưn ni ga no mu yê ppo so
i yu nưn ni ga no mu yê ppo so

woe kư ro khê ol tha
nya gô mu ro boa
đô ta bưl mô tha
nưn i yu nưn muơl kka
woe nya myon ni ga no mu jjo ro so
woe nya myon ni ga no mu jjo ro so
Baby

mong tte ryo
mong tte ryo woe ne ga
mong tte ryo
mong tte ryo nol bô myon
bong jji gô
bong jji gô man i sso

ô nư rê mun jê
no tte mu nê ne ka
me il bam me il bam ma đa
a mu ro chi a nưn chok
a mu got ttô a nin cho khe boa đô

ja mưn ô ji rưl an khô
ja kku no man ô nưn đê
i ron nol o tto khê he
sum ma khi gê
tư ro ô nưn đê

ô nưl đô
ô nưl đô
ô nưl đô
ol tha nưn đê

na ja kku man ol tha
woe i ron gol kka
ô nưl tta ra ne ga woe i ron gol kka
i yu nưn ni ga no mu yê ppo so
i yu nưn ni ga no mu yê ppo so

woe kư ro khê ol tha
nya gô mu ro boa
đô ta bưl mô tha
nưn i yu nưn muơl kka
woe nya myon ni ga no mu jjo ro so
woe nya myon ni ga no mu jjo ro so
Baby

Yeah right
i ro khê no mu jjo ro ju gê yê ppư myon
ne ga mak ol tha ol tha

kưn đê ne ga no mu ol ppa ji gê
ol tha nưn sa i
ttan nưk tte đư rưn muơl boa muơl boa

EY Bay I wanna
no woa na ê Colabo
nan no ê su nê bô
te chê woe ne ma mưl môl la juơ

ja kku đa ga ô myon so woe ttô
han bal tu bal sê bal ni ga

woe ttô
mong tte ryo
mong tte ryo
woe ne ga

mong tte ryo
mong tte ryo
nol bô myon

bong jji gô
bong jji gô
man i sso
nan o i o i op sso

mong tte ryo
mong tte ryo
woe ne ga

jong sin op sso jong sin op sso so na
ol tha gô ol tha gô man i sso

woe gư ro khê ol tha
nya gô mu ro boa
đô ta bưl mô tha
nưn i yu nưn muơl kka
woe nya myon ni ga no mu jjo ro so
woe nya myon ni ga no mu jjo ro so
Baby

na ttô ol tha ol tha ol tha

nan o i o i op sso


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki