May 14, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] If It Is You – Jung Seung Hwan (Another Miss Oh OST)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn PhuongAnhh Pham ^^~ Have fun ^^~

If It Is You – Jung Seung Hwan
woe no ê gên
kư ro khê o ryo un ji
e rưl ssư nưn na rưl
jê đe rô poa ju nưn gê

no ha na ê i thô rôk
a phưl su i ssư mê
nôl la gôn he
kô đan het tton ha ru
na nưn kku mưl kkuơ đô a pha

no yot tta myon
o ttol kot kka tha
i ron mi chin nal ttư ri
nê ha ru ga tuê myon ma rya

no đô na man khưm
hôn ja
pu so jyo bôn đa myon
al kkê tuêl kka

ka sư mi tho jil đưt
nal ga đưk che un thông jưng goa
ol ma na no rưl wuơn ha gô
in nưn ji
ne ga no ra myon kư nyang nal
sa rang hal thên đê

ne ka sư mưn
ha nop ssi pa đak kka ji
na rưl đul lo ssa nưn
mô đưn gê tu ryo wuơ jyo

ta sa rang ê ppa ji myon
heng bô khan ko ra ni
nu ga kư re
tuyn mô sưm man bô nưn
kư ron sa rang ha nưn ne gê

no yot tta myon
o ttol got kka tha
i ron mi chin nal ttư ri
nê ha ru ga tuê myon ma rya

no đô na man khưm
hôn ja
pu so jyo bôn đa myon
al kkê tuêl kka

ka sư mi tho jil đưt
nal ga đưk che un thông jưng goa
ol ma na no rưl wuơn ha gô
in nưn ji

ne ga no ra myon kư nyang nal
sa rang hal thên đê

i mi no nưn
ne gê te đa phan gol a ra
te đap om nưn te đa bê ưi mi
ta al myon so đô nan
mô rư nưn chong mem đô nưn đê

yô jưm na nưn
o tton jul a ni
phyo ni ja mưl jal su đô
muơl sam khyo nel su đô op sso

nol pa ra bô đa
jom jom
mang ga jyo ka nưn nal
al kkin hal kka

ju gưl got kka tha đô
non ne gê ôl li op tte đô
ttan gôn man bô nưn no ran gol
a ra đô

kư ron no rưl nan nô ưl sun ~ op ssưl kot
ka tha


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki