May 14, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Hope Is A Dream That Doesn't Sleep – Kyuhyun (King of Baking, Kim Tak Goo OST)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Thanh Hiếu ^^~ Have fun ^^~

Hope Is A Dream That Doesn't Sleep – Kyuhyun
na wuê rô wuơ đô tuê
nol seng ga khal tten
mi sô ga
na ê ol gu rê bon jyo

na him đư ro đô tuê
ni ga heng bô khal tten
sa rang i
ne mam ka đư khi che wuơ

ô nưl đô nan
ko chin sê sang sô gê sal ji man
him đư ro đô
nun ga mư myon ni mô sưp ppun

a jik ttô kuyt
ka ê tưl lyo ô nưn kkum tư ri
na ê kyo thê so
nol hyang he ka gô it jja na

ne sal mi
ha ru ha ru kku mưl kku nưn got cho rom
no woa ham kkê ma ju bô myon
sa rang hal su it ta myon
ta si i ro sol ko ya

na ê gê
sô jung (h)et tton gi ok ssô gê heng bôk ttưl
him đưn si gan sô gê so đô đo uk tta sư het ton
hi mang ưn ne gê
jam đưl ji an nưn kkum

nưl na ê gyo thê so
kư rim ja cho rom
jô yông (h)i
no nưn ne gê rô woa so

na a pha ha nưn ji
me il wuê rô un ji
kư ri u mư rô
no nưn ne gê đa nyo ga

sê sang i nal
ul gê he đô na nưn goen cha na
hang sang ni ga
na ê kyo thê i ssư ni kka

mon ji cho rom
chu o gi byo ne so tto nal kka
kư jo u sư myo
ma ư mưl tal le o boa đô

ne sal mi
ha ru ha ru kku mưl kku nưn got cho rom
no woa ham kkê ma ju bô myo
sa rang hal su it ta myon
ta si i ro sol ko ya

na ê gê
sô jung (h)et tton gi ok ssô gê heng bôk ttưl
him đưn si gan sô gê so đô đo uk tta sư het ton
hi mang ưn ne gê
jam đưl ji an nưn kkum

su op ssi no mo jyo bi thưl đe đô
na nưn i ro khê so it jja na
ne mam ha na ppu nin đê
him đưl tte myon ni ga
i ro khê hi mi toe jul le
no rưl hyang he yong wuơ ni

i ro khê
sang cho sô gê sưl phưm đư rưl sam khin che
mi sô jin nưn ne mô sư bưl lo ê gê pô yo jul kê
i jê nưn a phư ji a na

on jê na
no woa ham kkê i ru gô phưn kkum an gô
kal su op tton jo phyo nê so no rưl bul lo bôl kkê
ne ma ưm đa he
sa rang ha nưn no rưl


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki