Jul 16, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] FLY – GOT7



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn My Sà Ly ^^~ Have fun ^^~

FLY – GOT7
Eh eh
whoa oh ooh oh 
whoa oh ooh oh 
I wanna fly 
baby fly with you

aye 
non heng bô kha ni nan heng bô khe
(Yeah)
nun ttư nưn a chim ma đa nan mel kkum ga thê
nun bu sin het ssa ri ta
nal wuy han gon man ga tha
ô nưl đô na ê ha ru ga o gi mop ssi no rô si jak ttoe

ba mê ja mưn jal ja ni nan ka kkưm
hyon si ri mit kki ji a na ja mê so kke
mu sưn ma rin ji al ji
ka kkưm ssik ttu ryo wuơt jji
jong si nop ssi đal lyo ô ni đa si nan no ê phum sôk
non na ê wuy rô
nan mel gi đô
ha gô i sso
ha gô i sso
non na ê wuy rô
jo ha nưl wuy rô
(kư wuy rô)
nal gô si pho
si pho

Let me hear u say 
We're gonna fly
nol an gô na ra ga bôl le
(fly) 
non na woa ham kkê ga jul le
Girl 
We're gonna fly
no woa na ê kku mưn yo gi ê
(fly) 
ne ka sư mê
ta si hoal hoal tha Girl 
Fly 
Fly 
u ri si ga nưn
ma chi sô na gi woa the yang
i kyô cha đuê nưn il
Fly Fly 
tho no rưl bo so nal tte jjưm
hoan ha gê nol bi chuơ ju nưn il

ni ga sa rang ban nưn gê muơ ga kư ro khê kom na
ni yo phên ne ga in nưn đê muơ ga đu ryo wuơ ko bi na
u ri sa rang ưn phyong bom han đê
kư ga chi nưn jel su om nê
You hear me 
ma chi ha nư rưl nal gô it jji man
ttuk tto ro jil got kka thưn gi bun
ha ji man đo ôl la gal le
kư đe rô đo nô phi jik jji nal le
o cha phi ka boa ya kkư thưl bôl thê
ni nal nôt chi mal gô kkoak jja ba jul le
sim jang ưl ttư gop kkê ka yol hal kkê
nol wuy he mô đưn gol bul the ul kê
su ma nưn byol đư ran ga un đê (ê) so đô
non non non na ê phum sôk
non na ê wuy rô
nan mel gi đô
ha gô i sso
ha gô i sso
non na ê wuy rô
jo ha nưl wuy rô
(kư wuy rô)
nal gô si pho
si pho

Let me hear u say 
We're gonna fly 
nol an gô na ra ga bôl le
(fly)
non na woa ham kkê ga jul le
Girl 
We're gonna fly
no woa na ê kku mưn yo gi ê
(fly)
ne ka sư mê
ta si hoal hoal tha
Girl 

oh oh oh oh oh I just wanna be 
I just wanna be with you 
I just wanna be with you 
oh oh oh oh oh I just wanna be
I just wanna be with you 
I just wanna be with you

We're gonna fly
nol an gô na ra ga bôl le
(fly)
non na woa ham kkê ga jul le
Girl 
We're gonna fly
no woa na ê kku mưn yo gi ê
(fly)
ne ga sư mê
ta si hoal hoal tha
Girl
Fly Fly 
u ri si ga nưn
ma chi sô na gi woa the yang
i kyô cha đuê nưn il
Fly Fly
tho no rưl bo so nal tte jjưm
hoan ha gê nol bi chuơ ju nưn il


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki