Jul 9, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Open Up – Knock (Produce 101 Season 2)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Thuybaekholic ^^~ Have fun ^^~

Open Up – Knock (Produce 101 Season 2)
no rưl bôl tte myon
ma mi yô đông chyo
sum đô suyl thưm op ssi no ê gê rô tal lyo ga
nu ni ma ju chin
sun gan mô đưn gê
mom chuơ bo rin đư si no ha na rô ka đư khe

han go rưm go rưl tte ma đa
kư rim ja ga tuê o nol ji khil kê
nun i pu syo
i sun ga nê ne gên non
kkum man ga thưn gol

thong bin ma ư mê
ka đưk che wuơ no ran jôn je
no ha na man kkôk ttư ro ô gê
no ê gên man ne mu nưl yol kê
o tton ta no rô đô
i ki bun sol myong mô the
sang sang hal su op ssi Feels good

a rưm đa un
no ê mi sô
myô ha gê na rưl i kkư ro
ko bu hal su op sso nan
un myong cho rom
kip ssu khi pha gô tư ro

yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ
kho jyo bo rin ne mam sôk khan sa ram
ma mưl yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ

no ran se gư rô na rưl che wuơ juơ
yeah yeah yeah yeah yeah 
no ê sôn kkư thê
yeah yeah yeah yeah yeah 
ne ga i sso
yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ
ne sim jang ưn ô nưl đô
no ppu nin gol

I wanna know

ttư go wuơ jin ma ưm
o jji hal ju rưl môl la nan ô nưl đô
hoan sang il kka kku mưn a nil kka
nan ko bi na
a mu đô mô rưl kkol
Make me crazy now
bek ppo nưl mal he đô
ne ki bun mô rưl kkol

nan no ê sôn jit
phyô jong sô gê tam gin
tal khôm ha mê nô ga
se rô un su mưl suy o
ma rưn ma ư mê
sa rang i ran mu rưl ju nê
ne ga sum suyl su it kkê he
kan ji ro un
ni sum gyol lô
ôn jôn gil na rưl sol lê gê he
ko bu hal su
op sso nan
un myong cho rom
kip ssu khi pha gô tư ro

yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ
kho jyo bo rin ne mam sôk khan sa ram
ma mưl yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ
no ran se gư rô na rưl che wuơ juơ
yeah yeah yeah yeah yeah 
no ê sôn kkư thê
yeah yeah yeah yeah yeah 
ne ga i sso
yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ
ne sim jang ưn ô nưl đô
no ppu nin gol

ô ret ttông an
ki đa ryo sso
ne sê sang ưl đal ppit cho rom bi chu gil
o đum sô gê
yu il han bi chi gil
un myong cho rom
kip ssu khi pha gô tư ro

yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ
kho jyo bo rin ne mam sôk khan sa ram
ma mưl yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ
no ran se gư rô na rưl che wuơ juơ
yeah yeah yeah yeah yeah 
no ê sôn kkư thê
yeah yeah yeah yeah yeah 
ne ga i sso
yo ro juơ
yo ro juơ
yo ro juơ
ne sim jang ưn ô nưl đô
no ppu nin gol


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki