Jul 9, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Don't Touch Me – Ailee



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Sulin To ^^~ Have fun ^^~

Don't Touch Me – Ailee
nal sa rang han đa nưn
kư hư ne ppa jin ko jin mal
ban bôk ttuê nưn ssa um
gotta go I say good bye

ttan sa ram man na gô
ne gên ji bê ga so jat tta gô
tul lo đe nưn no
jê bal kư nyang ga ra gô

muơl wuơn he ttô o nư se
ne sô nưl ja ba woe
no đap kkê ttô ta rưn e
cha ja tto na ga ra gô

nol tto na nưn gon
ne gên heng u ni ran gol
Get out Get out Get out Get out
what you want

ne mô mê sôn đe ji ma
sô rưm kki chi ni kka
ne i rưm bu rư ji ma
tưt kki si rư ni kka
ni ga muơl an đa gô
sa rang ha kin muơl han đa gô
toe sso phi ryô op sso kko jyo Far away
ne mô mê sôn đe ji ma

nan tô ra ga ji a na
nol sa rang ha ji a na
I'm out 
I'm out

mi an ha đa ha ji ma
toet kkô sol myong ha ryo ha ji ma
jok ttang hi jôm he
sô ri ji rư gi jo nê
Oh stupid jal seng ga khe
kyê sa ni nư ri ni
nun bu sin nal nôt chin gol
non hu huê ha gê tuêl gol
i sôn nô ư ra gô
kkôl pô gi sil tha gô
Get out Get out Get out Get out
let me go

ne mô mê sôn đe ji ma
sô rưm kki chi ni kka
ne i rưm bu rư ji ma
tưt kki si rư ni kka
ni ga muơl an đa gô
sa rang ha gin muơl han đa gô
toe sso phi ryô op sso kko jyo Far away
ne mô mê sôn đe ji ma

nan tô ra ga ji a na
nol sa rang ha ji a na
I'm out 
I'm out

ka si ba khin ma rưl sil khot pho but kkô
a ju woan byo kha gê tô ra so nưn đê
woe ja kku tu nu nê
nun mu ri cha nưn ji
Get out Get out Get out Get out 
let me go

ka sư mưn a phư ji man
sa rang ưn kkưn na sso
non a ni ra gô he đô
i mi nan kkưn na sso
i jên na rưl it kkô
koa go tta wuyn chi wuơ đu gô
non no đe rô heng bô kha gil ba ral kkê
ne mô mê sôn đe ji ma
I'm out 
I'm out 


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki