Jul 23, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] The Eve – EXO



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Thu Hang Nguyen ^^~ Have fun ^^~

The Eve – EXO
ttôk ppa rô boa
What's the situation 
tang hoang han
no ê si son no mo kkưn ne mu no ji nưn song byok
cha chưm bal ga ô nưn se byok
Yeah uh

kkư đop ssi
i o ji gô i sso
mu đin khal lan kkư thê jal la ne ji mô the
kyê sôk ppan bôk ttuê nưn mun jê
Yeah
mi cho phul ji mô than sôk jjê

nô phưn byok a phê sư ro ji đon
jak kkô ya khan ba ram sô ri ga
tuy ong khyo phôk phung cho rom
mô ra chi nưn sô ril đư ro boa

kke gô bu đit chyo ya he
u ril bôl su it ttô rôk
khư gê sô ri chyo ya he
mol li bon jyo ga đô rôk

yo rin bit ttư ri pon jyo ga
kin o đu mưl ta mô ra nen sun gan
đa si kke o na ya he
se rô wuơ jin a chi mê

ô ma nan
si son đưl lô nal boa
i mi ta rưn chul bal son wuy ê an ja
kka ma đư khan go ri Yeah
ta chi a nưl ttư than wuê chim

jit ppal phin che rô ja ra na đon
kan jol han su ma nưn kkum đư ri
pô ran đưt ttang jang no mo
phi wuơ nen phung gyong ưl ppa ra boa

kke gô bu đit chyo ya he
u ril bôl su it ttô rôk
khư gê sô ri chyo ya he
mol li bon jyo ga đô rôk

yo rin bit ttư ri pon jyo ga
gin o đu mưl đa mô ra nen sun gan
đa si kke o na ya he
(đa si kke o na ya he)
se rô wuơ jin a chi mê

woe gôk ttuê nưn jin sil
ga rư chyo jin ko jit
pyon hoa ê môk ssô ri
pha đô ga i ro
jon bu ji bo sam khil
pa đa rưl man đưn gon
It's you

kke gô bu đit chyo ya he
u ril bôl su it ttô rôk
khư gê sô ri chyo ya he
(khư gê sô ri chyo ya he)
mol li bon jyo ga đô rôk
(mol li bon jyo ga đô rôk)

yo rin bit ttư ri bon jyo ga
kin o đu mưl ta mô ra nen sun gan
ta si kke o na ya he
se rô wuơ jin a chi mê


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki