Aug 6, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] All Night – Girls' Generation



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài hát được phiên âm bởi Shuu Akabane

All Night – Girls' Generation
I like to party

a al gô it jja na All Night
u rin bam se đô rôk Alright
ut kkô nôl ko ya Cause We Hot
And Sweet Baby

yo rư mê jol lyu kuy rưl kan ji ro phil tte
Alright
ni nu nê bi chin bul kkôn nô ri hưn đưl lil tte
Alright
pa bô cho rom đa si nol sa rang ha gê toe
All Night All Night All Night

o tto khê ji ne sso mut kkô si phưn đê
non jong ma ri ji jô a bô yo so
na đô gư nyang u so bo ryo sso
Smile together

If we get it on
sa rang ê ppa ji myon
mu mô han i im mat chum gyê sôk ttuê myon
ko jin mal cho rom
so rô nô ga tư ro
All Night All Night All Night

sa rang i ran gon
jong he jin got op sso
hưl lo nom chi nưn đe rô ka ja Honey
i ba mê Fever
hưm ppok ttư ri ma syo
All Night All Night All Night

Hey
check check check check it let it go
i bam pha-thi Chillin' ki phi jom jom ttư go wuơ ji gô
o jji hal ba rưl mô rưn u ri đưl đô
so rô rưl mem đôl gi ma na gô it kkô
So drop it, just drop it on the floor

kư nal goa ttôk kka thưn no ma nê Baby face
Alright
jô a het tton Spicy u đi kư hyang gi ê
Alright
al su om nưn gi bun ma gu kkưl lyo ga nê
All Night All Night All Night

i sang he đo ga kka wuơ jin got kkat jji
cham ma nưn il i sso sso u ri sa i
bam se đa ye gi ha gô si pho
Smile together

If we get it on
sa rang ê ppa ji myon
mu mô han i im mat chum gyê sôk ttuê myon
ko jin mal cho rom
so rô nô ga tư ro
All Night All Night All Night

sa rang i ran gon
jong he jin got op sso
hưl lo nom chi nưn đe rô ka ja Honey
i ba mê Fever
hưm ppok ttư ri ma syo
All Night All Night All Night

ham kkê ra myon chuy han tưt
u rin bul gưn so gyang wuy rưl na ra
ta si sa rang ê ppa ji ja i bam kkôk jjap kkô

If we get it on
sa rang ê ppa ji myon
mu mô han i im mat chum gyê sôk ttuê myon
ko jin mal cho rom
so rô nô ga tư ro
All Night All Night All Night

sa rang i ran gon
jong he jin got op sso
hưl lo nom chi nưn đe rô ka ja Honey
i ba mê Fever
hưm ppok ttư ri ma syo
All Night All Night All Night


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki