Aug 6, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] LOVE ME LOVE ME – WINNER



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài hát được phiên âm bởi Sera Hwang và Shuu Akabane

LOVE ME LOVE ME – WINNER
Want you to love me love me

When you look at me
kư mi sô rưl ne ga ta gat kkô si pho

I know you want me
a ma ne ga nol to jô a ha na boa
Oh Girl

nu ni bu syo
non kka man ba mê pyol
ta rưn gon an bô yo
nan ~ no ê got no đô ne mam goa gat tta


Just tell me tell me now
ne guy ê Lollipop
a rưm đa un môk ssô ri rô

Love me Love me
Love me Love me
nan yong wuơ ni
no woa ham kkê chum chu gô si pho

Love me Love me
Love me Love me
I want you to love me
no woa ham kkê sum suy gô si pho

I wanna be with you
I wanna be with you
no woa na ê Zone
nom bôl su op sso
I wanna be with you
I wanna be with you
You're the only one
Love me love me more

nam ja đư rưl hôl li nưn gang nyo khan phê-rô-môn
(somebody help me)
no tte mê mô đưn nam chin đư rưn đa si wuê rô wuơ
(Oh PLZ LOOK at me)
L.O.VE ME na ê gang a ji
bu tho ne wuơl gưm ma ji mak ssut jja kka ji
sa rang he juơ om ji woa kom ji ga đa ưl tte
Like that

nu ni bu syo
non kka man ba mê pyol
ta rưn gon an bô yo
nan ~ no ê got no đô ne mam goa gat tta


Just tell me tell me now
ne guy ê Lollipop
a rưm đa un môk ssô ri rô

Love me Love me
Love me Love me
nan yong wuơ ni
no woa ham kkê chum chu gô si pho

Love me Love me
Love me Love me
I want you to love me
no woa ham kkê sum suy gô si pho

non ju in gông
nan nol pin ne nưn Extra
jô myong ưl ba đưn So amazing ma baby
ja gưn phyô jong ê so ppu mo ne nưn A-u-ra
no ê me ryo gê nan Bê-i-ji Ma lady

Oh
a jing mô rư gêt tta gô
mal ha gin nư jo sso non
han ma đi myon đoe Say it love me

Love me Love me
Love me Love me
nan yong wuơ ni
no woa ham kkê chum chu gô si pho

Love me Love me
Love me Love me
I want you to love me
no woa ham kkê sum suy gô si pho

I wanna be with you
I wanna be with you
no woa na ê Zone
nom bôl su op sso

I wanna be with you
I wanna be with you
You're the only one
Love me love me more 


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki