Aug 18, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Burn It Up – Wanna One



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài hát được phiên âm bởi Shuu Akabane

Burn It Up – Wanna One
Burn it up, Yeah
Burn it up, Ooh Woah
Burn it up, Uh Oh
Burn it up, Ooh Yeah

se rô un sê đe ga yol lyo
in nưn gư đe rô ba đa đư ryo
muơ ga đa rưn ji bô yo jul kê nal tta ra Follow up
sô ri nô phyo ha na ga toe We'll make you hoal hoal hoal
u rin jôm Young and Wild
the o nal tte bu tho chi yol ha gê ja ra woat jji
jô gưm đô khan Type 
kư jo am man bô gô o đu mưl ttul khô woat jji
Gees D.I. Double F.E.R.E.N.T
thơ thư ryo nan Like a boom boom pow
phi bô đa jin han hyong jê đưl goa
to nô phưn kku mưl hyang he ga Let's fly

i jê si ja gi ya It's time to light
ne a nê jam đưl đon gư bi chưl kke wuơ
i Stage wuy no woa na ê kil
si ga ni đoe sso
ja mô đu i ro na

Burn it up 
Ooh ooh ooh ooh
We burned in white (hoal hoal hoal hoal hoal)
Burn it up
Ooh ooh ooh ooh
We're burnin' white (hoal hoal hoal hoal hoal)
the wuơ

Now goin' up, sum ji mal gô nu nưl tto
mô đu ga ki đa ryot tton, nal, kke wuơ
Now turn it up, cham ji mal gô i ro so
kan jo ri ba re woat tton, nal, kke wuơ

u rin đal lyo kal jun bi rưl he (Yeah)
pul kki ri hoal hoal tha ô rưl tte (Ooh ooh)
o đu wuơt tton si ga nưl the wuơ
nan bi chi na na na
i jê ne mi re nưn pal jji Like diamond

ne mô mưn phô gi rưl môl la (môl la)
nan ô nưl đô nal ttuy o no mo (no mo)
ttôk ppa rô boa u ri ga gon nưn gil
i jê yok ssa rô nam nê
nam đưl goa nưn nam đa rư ji
nan tta ra ô myon tta đôl li gô
ttuy o ô myon na ra ga ji nan
cha wuơ ni đa rưn sê gyê rô
(Dream it out)

i jê si ja gi ya It's time to light
jam đưn ne ka sư mê bul kkô chưl the wuơ
kku mi hyon si ri tuê nưn bam
si ga ni đoe sso
ja mô đu i ro na

Burn it up 
Ooh ooh ooh ooh
We burned in white (hoal hoal hoal hoal hoal)
Burn it up
Ooh ooh ooh ooh
We're burnin' white (hoal hoal hoal hoal hoal)
the wuơ

ttô han bon
o đu mi ne ryo to nô phưn
pyo gi nal ma ga đô
i jê nan, ne i ri tu ryop jji a na
to i sang hôn ja ga a nil thê  ni
Ah ah ah ah ah

chim mu gưl kke gô
to nô phi tto ô rưl tte ga ba rô ji gư mi ya Right now
ha na đô nam gi ji mal gô
tô ra bô ji mal gô
to wuy rô
ha ya khê
We know how to live our life
ô nư rưn đa ga chi ha nưl wuy rô ôl la
ha ya khê ha ya khê
You don't know how to live your life
ô nư rưn đa ga chi ha nưl wuy rô ôl la

Burn it up

Woah Uhh Uhh Uh Uh Uh
Woah Uhh Uh Uh Uh
Burn it up
Woah Uhh Uhh Uh Uh Uh
mô đu đa ha ya khê bul the wuơ


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki