Aug 18, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Energetic – Wanna One



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài hát được phiên âm bởi Shuu Akabane

Energetic – Wanna One
no woa na ê ip ssu ri jom jom
nư kkyo ji nưn i sun gan sô gê ttư go un gông gi
ôn mô mê jo nyu ri woa
i jê no woa ne ga
sso ne ril Story 

I don't know why 
na đô mô rư gê
to ppa jyo đư ro ka
sum ma khi gê Baby (Oh)
I don't know why 
ji gưm i sun gan
mom chul su om nưn gi bun No No No No 

Make me feel so high mi chi gê sso
nal mom chul sun op sso
You make me feel so high 
I'm so crazy 
no ga na rưl pôn sun kan
mak kkưl lyo đo
nal đang gyo juơ Baby 
I'm feelin' so energetic 
ô nưl bam tu ri
Out of control Yeah 
I'm feelin' so energetic 

ne sim jang i mom chu nưn gư sun gan kka ji
no rưl ji khyo jul kê
sa ra ji ji an khê
han sun ga nê ja gưn yak ssôk ttư rưn a nya
i jên ma re ne gê Baby
You tell me how to feel 
Uh, One Two Three And Four 
ni yo phê ttan nôm đư ri go sưl lyo jôm
Who am I ô jing no ma nưl ji khi nưn Killer
mal kư đe rô nan jôm ju gyo juơ Yeah
(Uh) no rưl phu mê an gô pi sang ~ he
kok jjong ưn bo ryo ji ha ê
muơ rưl ha đưn ga nê
ha na ra nưn su si go ga mem đôl
ko ya no woa na ê guyt kka ~ ê

Make me feel so high mi chi gê sso
nal mom chul sun op sso 
You make me feel so high 
I'm so crazy 
no ga na rưl pôn sun gan
mak kkưl lyo đo
nal đang gyo juơ Baby 
I'm feelin' so energetic 
ô nưl bam tu ri
Out of control Yeah 
I'm feelin' so energetic

I'm feelin' good 
I wanna touch 
mom chul su om nưn i ki bu nưn ma chi Freedom 
I'm feelin' good 
I wanna touch baby 
o so ne gê woa juơ Tonight 
Oh Yeah 

Alright 
Oh Oh, Work your body 
đa ga woa so jưl gil si ga ni Let's dance 
a kkyo đun no ê sin ba ri to ro wuơ
ji đo ra đô um ji gyo ppal li Hurry up 
(You make me feel so high)
jil mu nưn na jung ê he
ttan nam ja đư rưn nom bô ji mal gê
nu ga boa đô So khu ra gê
i jê si ja khe You know I mean

mak kkưl lyo đo
nal đang gyo juơ Baby
I'm feelin' so energetic
no woa tan đu ri
Out of control Yeah
I'm feelin' so energetic


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki