Aug 26, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Innocent Love – ASTRO



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn samki ^^~ Have fun ^^~

Innocent Love – ASTRO
nun mu ri, ja kku mom chu ji a na
chot ssa rang, i ot jja na
i byo ri so thul lot tton i yu nưn
non na ê, chot ssa rang i gi tte mu nê
tul ma nê jang sô đưl
mô đi run yak ssôk ttưl
ta sin nol bôl su op tta nưn gol
jal a ra
a ra
a ra

phut ssa rang, i ra đô a ra
o ryo đô a phưn gon gat jja na
i byo ri, nat sso rot tton gon, ma rya
non na ê chot ssa rang
so thul lot tton sa rang
kô ma wuơt tton sa rang
hu ~

ne ga seng ga khet tton got ppô tan
to a phư gi đô he
u ri sa jin chop, pô đa
ni heng bô gưl gi đô he
ne ga mon jo sa rang han đa
ne ga ma ni a kkin đa nưn mal
mô the juơ so hang sang mi a ne
yom chi om nưn ma ri ji man ni a nê
ne mô sưp a jik phut phu than
chot ssa rang ư rô nam gô pha
ha gô si phưn got ttô đa mô than
u ri hu huê he đô ttôk kka tha
ssưl ttê om nưn nun mu ri ttuk ttuk ttuk ttuk
tto ro jyo đô nan koen cha na
nan kkuk kkuk kkuk kkuk
cha ma đô non ul ji ma

chu o gi
(ja kku)
tto na ji a na
chot ssa rang, i ot jja na
sa rang i, so thul lot tton gol a na
mi a ne, to jal re ju ji mô the so

u ri hê o jyo đô
no ma nưn a phư ji a khi rưl nan
kan jo ri ba re
jê bal
jê bal
jê bal
jê bal

phut ssa rang, i ra đô a ra
o ryo đô a phưn gon gat jja na
i byo ri, nat sso rot tton gon, ma rya
non na ê chot ssa rang
so thul lot tton sa rang
kô ma wuơt tton sa rang
hu ~

nưl ham kkê ul gô
nưl ham kkê ut tton
kô ma un sa ram
na ê chot sa rang i ya yong wuơn han
sa rang

Woo

non na ê chot ssa rang
na ê chot ssa rang
so thul lot tton sa rang
so thul lot tton sa rang
kô ma wuơt tton sa rang
heng bô kha, ki rưl

kkô kheng bô khe ya he
Oh
sa rang ba đa ya he
sa rang bat kki rưl ki đô he
si ga ni ji na myon
u sưl su, it kkil
chu o gi toe bo rin phut ssa rang
kô ma wuơ na ê chot ssa rang


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki