Aug 26, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Thank You (Evening By Evening) – NU'EST



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Ánh ^^~ Have fun ^^~

Thank You (Evening By Evening) – NU'EST
No no no you make me fall in love
Fall in love I'm a gentleman
Yeah yeah yeah yeah woah oh

ki bun jô ưn  ba ra mi bul myo
ko ril ppal khyo ju nưn
jo nyong nô ưl, ne ryo ô nưn, ôn đô ê
no i sso so
u ri yo so
mô đưn gê ta woan byo khe

no mu na đô kư rim ga thưn View
o ul li nưn nô rel thư ro pôn đa myon
jan đi wuy ê han phyong nam jit ttôt jja rin
u ri tul ma nê sê sang
Oh

ô nư rê so ya nan
no ê gê ne mam jon he
kô map tta nưn mal la jik
han jo gi om nê
ne ga jôm so thul lo so
jê đe rô đô ye gi mô the sso
hang sang gyo thê i sso juơ so nan
nưl kô ma wuơ sso

ka rư chyo juơ so kô ma wuơ yô
ma ư mưl
ju nưn bang bop ttô
so rô ga
so rô ê gê, chon gu gin i yu đô
i gi rê kkư thê so
ne ga a nưn
mô đưn sê sang ưl son mu ra gô pha
hal ma ri i sso yô
on jê na Thank You

u ril gam ssa nưn
sê sang i a rưm đa wuơ yô
pi chi na yô
Wuh
han sun gan han sun gan mô đu ma mê ta ma yô
su ma nưn sa ram jung ê so
u rin man nat jjyô
ji gưm ja bưn đu sôn
nô chi ma ra yô

ka rư chyo juơ so gô ma wuơ yô
ma ư mưl
ju nưn bang bop ttô
so rô ga
so rô ê g,ê chon gu gin i yu đô
ma ư mưl jun đa nưn gon
sê sang ê mô đưn heng bô gưl
no ê gê ju gô si phưn go ya Oh Baby 
hal ma ri i sso yô
on jê kka ji na

I love you love you love you

kô ma wuơ yô


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki