Aug 13, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Summer, Fall, Winter, Spring – EXID



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Hà My ^^~ Have fun ^^~

Summer, Fall, Winter, Spring – EXID
ta si nu nưl tto ssưl tte
ne gyo thê ni ga it kki rưl
like the rain fall snow fall
yo rưm ga ưl gyo ul pôm ni yo phê

a mu ron mal ku ji ha ji a na đô
mung mu khi ne tuy ê so nal gi đa ryo ju gêt tta đon
ne gyo thê kư ron ni ka
it tta nưn sa si ri cham
mi an, ha myon so đô no mu kô ma wuơ nun mu ri na

na nưn me il pam
u ri ham kkê han
no woa na ul gô ut tton si gan tto ôl li đa
jam đưl gi jo nê
baby everyday
nan heng bô khe no ha na myon
mô đưn go si ta gô ma wuơ

ta si nu nưl tto ssưl tte
ne gyo thê ni ga it kki rưl
like the rain fall snow fall
yo rưm ga ưl gyo ul bôm ni yo phê
ta si ki rưl go rưl tte
ni gyo thê ne ga it kki rưl
like the rain fall snow fall
yo rưm ga ưl gyo ul bôm ne yo phê

when I feel so lonely
no woa ham kkê het tton ma nưn nal đư ri
him gyo un ha ru rưl ma chi gô ne
chim đe ê nu un nal
jô ưn kkum kku gê he
non me il ang mông ppu nin nal

na nưn me il pam
mô đu jam đưn bam
no woa na ham kkê bu rưn nô rel bul lo bô đa
jam đưl gi jo nê
baby everyday
nan heng bô khe ôn sê sang i
no ha na myon a rưm đa wuơ

ta si nu nưl tto ssưl tte
ne gyo thê ni ga it kki rưl
like the rain fall snow fall
yo rưm ga ưl gyo ul bôm ni yo phê
ta si gi rưl go rưl tte
ni gyo thê ne ga it kki rưl
like the rain fall snow fall
yo rưm ga ưl gyo ul bôm ne yo phê

on jê ra đô ham kkê he juơ na ê gyo thê
yo rưm ga ưl gyo ul bôm hang sang ni gyo thê
just like the stars up high
jam môt ttư nưn ba mi ma na

ta si ttô nan
ni seng gang man ha đa u ~ ri ma nê
ka thưn gông ga nê so ta si man na ut kkô i sso
ni seng ga gê jam môt ttư nưn i bam

ta si ki rưl ko rưl tte
ni gyo thê ne ga it kki rưl
Ooh ooh ooh ooh 
Wo wo wo wo

ta si nu nưl tto ssưl tte
ne gyo thê ni ga it kki rưl
like the rain fall snow fall
yo rưm ga ưl gyo ul bôm ni yo phê
ta si gi rưl go rưl tte
ni gyo thê ne ga it kki rưl
like the rain fall snow fall
yo rưm ga ưl kyo ul bôm ne yo phê


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki