Sep 16, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] You & Me (Thanks AROHA) – ASTRO



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn BQUM ^^~ Have fun ^^~

You & Me (Thanks AROHA) – ASTRO
tta sư han bôm nal
u ri rưl ki o kha ni
u mul jju mul ha đon so thun mô sưp
kam chul su op sso
cho ư mi o sso i ron gam jong ưn
ju byo nê mô đưn gê
a rưm đa wuơ thư khi no bôl tte myon
no woa i ssưl tte myon
tal khô me jyo
mit kki ji a na

na nưn no ê pa ra gi
no nưn na ma nê pit
ka thưn gô sưl bô gi ê
ne ga heng bô khal su i sso
ham kkê ha gil pa ra gi
u ri ga man đưl Story
tu ri ham kkê go rưl le
nu na phê phyol chyo jin kkôt kkil

you you you and me 
and you you you and thank you
you you you 
ka chi kư ryo na gal u ri kư rim đưl

ji chi gô him đưl tte myon nol seng ga khe
jô ưn seng ga gi na sso
pa rô ba rô ba rô no hi đưl

A-rô-ha han thê ban han i yu
jal đư ro boa boa
nan gan đa na gê
seng ga khet tton mun jê
no hin phan đan ha gô tan đan ha gô
than than ha gê man đư ro so ne gê tal đal ha gê
ttô nưn ne mam jan ja na gê he juơ a phư rô nưn đo
jal hal gê hoang nôl le gê
to ma nưn sa rang ưl no hi đư rê gê
ta jul thê ni kka u ri yong wuơn hi kkưt kka ji ô re
chon man na mê nư kkyot tton u rin un myong
i ma ja ttô ham kkê ka ja ka chi
chon gu gưl man đư ro ka ja

han sun gan sun ga ni
yong hoa ka tha
nan kung gưm he jyo

na nưn no ê pa ra gi
no nưn na ma nê pit
ka thưn gô sưl bô gi ê
ne ga heng bô khal su i sso
ham kkê ha gil pa ra gi
u ri ga man đưl Story
tu ri ham kkê go rưl le
nu na phê phyol chyo jin kkôt kkil

ki o kha ni gư tte ga cho ưm boa ssot tton
nal i ot jjan ni kư tte u ri su ju bo sso
na nưn no rưl bô myon ma ni
heng bô kha đa nư kkyo no woa muơl ha đon
hang sang ham kkê hal kê

seng ga gi ma na bôk jja phe ji myon
no rưl wuy han nô re rưl bu rưl kê

han bal đu bal sê bal jjak
ka chi go ro gal le
ni ga yo phê i sso ya
ne ga heng bô khal su i sso
han bal đu bal sê bal jjak
him đưl go na ji chil tte
tu ri ham kkê go rưl le
nu na phê phyol chyo jin kkôt kkil

you you you and me 
and you you you and thank you
you you you 
ka chi kư ryo na gal u ri kư rim đưl

ji chi gô him đưl tte myon nol seng ga khe
jô ưn seng ga gi na sso
pa rô ba rô ba rô no hi đưl


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki