Jul 20, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Comfortable - One ft. Simon D & Gray (Show Me The Money 5)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Phươqq’s Anh’x YGlover ^^~ Have fun ^^~

Comfortable - One ft. Simon D & Gray
If somebody loves me
Nan kư gol lô man jô khe

ne gok jong an he đô toe
nan goen cha na Okay

No mu e ssư ji 
a na đô đoe
na jung ê 
hu huê op kê Yeah

a ju jam si ra đô nan
nal wuy he ma ưm nô ưl kê

i jê mam 
phyo ni 
phyo ni 
phyo ni

na đô mam 
phyo ni 
phyo ni 
phyo ni

no đô mam 
phyo ni 
phyo ni 
phyo ni

mô tu mam 
phyo ni 
phyo ni 
phyo ni

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable

jo nyok jjư mê nun tto
hoa gin ha nưn phôn
om ma ê bu je jung 
jon hoa tul thông

ba rô gol kka 
ha đa ga
đa si ne ryo nô nưn sôn
ô nư rưn gi bu ni
jôm a ni o so

jun bi ga tol toet ton che 
rô bô yo jyot ton ne 
mô sư bi hu huê toe
muơ o jjo gê sso

kư re ta ne tha si nê
myon nyon jje ttôk kat te 
tô I'm gonna be a man
Nu ga muơ re tô

huê sa ê so ne jôn jen
No mu ja ga Can't see me
ttan sa ra mê song gông ưl
ji khyo bôl tten koen si ri

Gư phan ma ưm man be ga toe
kư nyang o ri ne ka that ton ko
in jong han tuy nal
ta si jun bi he ka nê

i jên yon sưp si ri
Na ê Home sweet home
a ra ne re bưl jô a he
ju nưn gon sô su in gol

on jê na ôl ji đô
mô rư nưn yơl yo sot ma til
ta ssư gô na so ya
ne ma mi jôm phyo na ji

If somebody loves me
Nan kư gol lô man jô khe

ne gok jong an he đô toe
nan goen cha na Okay

no mu e ssư ji 
a na tô toe
na jung ê 
hu huê op kê Yeah

a ju jam si ra đô nan
nal wuy he ma ưm nô ưl kê

i jê mam 
phyo ni
phyo ni
phyo ni

na tô mam 
phyo ni
phyo ni
phyo ni

no tô mam 
phyo ni
phyo ni
phyo ni

mô tu mam 
phyo ni
phyo ni
phyo ni

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable

Yeah

Live my life 
kư jo mam phyo ni
o cha phi nưl go ga nưn
go sưn tang yo ne gưn đê 
om ma a ppa woa
ham kkê hal si ga ni

ol ma na na man na
ha nưn sưl phưn 
seng gang man ha myon 
su mi ga ppa woa ppal li 
nal phyo ni 
he ju nưn
jô ưn yo ja ê nam phyo ni
đuê gô sip ji man
a ji gưn ne môm ha na đô
môt cheng gi nưn e ya e

ja mưl i rưn 
bam ma ta ma syot ton 
su ri ppal li kke ya he

hut nal 
na woa ka chi sal
nu gun ga ga 
nal tto ôl lil tte tol gyê san 
jo gi kê kkum nan na 
ê ka 
chi rưl to ôl lil kê
hôn ja mong nưn bap 
ppe gôn Sweeeet 
solo life
te sin ssưl ssưl ha mưn 
mô mê so an ppa ji nưn 
Cellulite
sal mê myot jong myon 
tư rưn ga kkưm
wuê rô um sô gê so ôl lô khyê
hôl lô mek ju ha nưn
ssi ni man tha bô ni
a ret pe ga ppôl lô khe
nan Happy Ending ưn toet kô
ne yong hoa khư-re-đi sên kkôk
nal sa rang he juơt ton
mô tu ê i rư mi
jo khil su it kê he juơ

I want 
I want 
I want 
it all

I want 
I want 
I want 
it all

I just want it all oh

Ayo ONE 
so tu rư ji ma
stay focused
non kư nyang he ni i rưm cho rom
one day one verse

ma ja yô hyong 
in gi nưn ne gê 
ssưl đê op jyô
jo wuy ê rapper tưl goa
on jên ga nưn Say wassup

Ssam D hyong 
hyong ưl cheng gyo jul
yo jan nu gul kka yô
suy nưn na rên 
sul ma si ji mal gô
gư nyang phuk ja yô

Okay seng gak jôm gư man 
ha ja nưn seng gak tô gư man
na tô ô nưl man khư mưn
a mu ron i yu op si Good night

(Good night)
(Good night)

i jê mam 
phyo ni 
phyo ni 
phyo ni

na tô mam 
phyo ni 
phyo ni 
phyo ni

no tô mam 
phyo ni 
phyo ni 
phyo ni

mô tu mam 
phyo ni 
phyo ni 
phyo ni

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable

I'm gonna be 
be comfortable


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki