Jul 19, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Be Natural – Red Velvet ft. SR14B Taeyong



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Liên mary ^^~ Have fun ^^~

Be Natural – Red Velvet ft. Taeyong
Uh
Baby Come Come Come
I'll be there for you

Oh i ma ư mê in nưn sê sang goa
Bô yo ji nưn phung gyong tưl koa
Nư kkil su ga in nưn mô tưn got

Oh a i cho rom un nưn ol gul
ga kkưm ga kkưm ssik

ne ja gưn bang ê ôm gyo 
nô khô si phưn gol
Oh 
So So So

Me il a chim kku mê so
Me il ga thưn gô sê so
Kư tel man nal su i sso

Oh 
Something nobody knows
Feel like heaven's eyes
i jên na ra gal su tô i sso

Mun tưk nan ja mê so kke ơ na
Chang mu nưl 
yo ro tu gô
Gi bun jô ưn sang sang ê 
ppa jyo in nê

Na woa ga thưn sê sang goa
Na rưl tal mưn nun bit koa
Su phil ga thưn nong no khan 
mal tưl

Tta ttư tha gê tưl lyo 
ju nưn môk sô ri
Ttô ta rưn na ê mô sư bưl
Cha jưl su 
in nưn ô jik han sa ram

Se pha ran ko ri wuy ê phin
so nyu rưl ka jin phyô jong tưl
nal ut kê man tưn mô tưn got

Oh 
i jên sang nyom tư rưn
sa ra jyo ka kô
i sun ga nưn 
heng bô khal got ka tha

mun tưk nan o jêt 
pam kkum sô gê
kư gi rưl 
got kô in nê

a ma kư gon kkum gyol đô 
a nin go ya

Na woa ga thưn sê sang goa
Na rưl tal mưn nun bit koa
Su phil ga thưn nong no khan 
mal tưl

Tta ttư tha gê tưl lyo 
ju nưn môk sô ri
Ttô ta rưn na ê mô sư bưl
Cha jưl su 
in nưn ô jik han sa ram

Kư te ê kê ka nưn gil mô gên
Woen ji o rin na ê mô sưm
man nal got ka tha

Oh 
ja gưn sô nưl jap kô na
kư te ye gil he ju gô si pho
Oh Oh

Booming System Uh
T.Y Track 
T.Y Track

Mu nưl yo ro ne ga tư ro ga
Chot pal ta nưn sun gan bu tho
Ji gưm kka ji ni gyo thê i sso
Chang mun yo ro
se ga na ra ga ji gưm nal
bô gô ut kô in nưn na no

Uh o til boa tô op so
Mông nông ha gê ppa jyo tư ro
Môm sôk ki phi nô khyo 
nu nưl ga ma

non sin bi rưl min ni
Ne ga bô yo jul gê ta
No ê gê jul gê 
i ri ga kka i woa
No ê gê ta ma jul gê
Kư jo heng bô khan ja gưn sô mang 
goa

Ah ~
Nol 
li 
pho jyo in nưn kkô ma i nyong

Tan 
sun 
ha gê seng ga khe mi ryon mi ryon

han 
bon man đo
Ne o ril jok 
mô sưp bô ryom
Kku mi hyon si ri ya kưn đê 
kku mi ya na nưn chon sa phyô ya 
One Two

Na woa ga thưn sê sang goa
Na rưl tal mưn nun bit koa
Su phil ga thưn nong no khan 
mal tưl

Tta ttư tha gê tưl lyo 
ju nưn môk sô ri
Ttô ta rưn na ê mô sư bưl
Cha jưl su 
in nưn ô jik han sa ram

Welcome to my heart Inside
we gonna get to become one
Just holding you
forever in my mind

Ne guyt ka rưl 
o ji ro phin môk sô ri
Ttô ta rưn na ê mô sư bưl
Cha jưl su 
in nưn ô jik han sa ram


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki