Jul 21, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Don't Go (Butterfly Girl) – EXO-K



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn mai ^^~ Have fun ^^~

Don't Go - EXO-K
Jô gư man nal get jit
nol hyang han i kkưl lim
na ê gê tta ra ô ra
sôn ji than got ka tha so

e jol han nun bit koa
mu o nê i ya gi
ka sư mê huê ô ri ga
mô ra chi ton gư nal bam

ô myô han kư te ê
mô sư bê
nok sưl lô khô
ha na ppu nin yong hô nưl
ppet ki gô

kư te ê môm ji sê
woan jo ni chuy he so
sum suy nưn got
jô cha i jo bo rin na in đê

woal-chư cho rom
sa ppun hi an ja
nu nưl ttêl su op so
si so ni ja yon sư rê
go rưm ma ta
nol tta ra ka ja na

nal an ne he juơ
yeah
kư te ga sal gô in nưn gô sê
na tô ham kkê tê ryo ga juơ

oh
sê sang ê kkư chi ra tô
tuy tta ra gal thê ni
bu ti ne
si ya ê so 
bo so na ji ma ra juơ
a chi mi woa tô
sa ra ji ji ma ra juơ

oh
kku mưl kku nưn go rưm
kư ten na ma nê
a rưm ta un na bi

oh
woo-hoo-hoo
oh yeah yeah

woo-hoo-hoo
yeah
woo-hoo-hoo

Listen

o ti so woan nưn ji
o ti rô ga nưn ji
chin jol hi yo gi kka ji
ma jung ưl woa jun no

ka pha rưn ô rư mak
kka kka jin jol byok tô
kok jong ma mu ot tô
tu ryo ul go si op sư ni

no nưn ppôm ne
u a han ja the
Oh
nan myot po ni
gô ban ha gô

sa rang ưn i ro khê
na tô mô rư gê
yê gô tô op si
bul si ê cha ja woa

woal-chư cho rom
sa ppun hi an ja
nu nưl ttêl su op so
si so ni
ja yon sư rê
go rưm ma ta
nol tta ra ga ja na
oh no

nal an ne he juơ
yeah
kư te ga sal gô in nưn gô sê
na tô ham kkê tê ryo ga juơ

oh
sê sang ê kkư chi ra tô
tuy tta ra gal thê ni
bu đi ne
si ya ê so 
bo so na ji ma ra juơ
a chi mi woa tô
sa ra ji ji ma ra juơ
oh

kku mưl kku nưn go rưm
kư ten na ma nê
a rưm ta un na bi

nat son gô sưl
hê men ta he tô
ki rưl i ro bo rin te tô
nu gu bô ta sôl ji khan
na ê ma mưl tta rưl ko ya

jô yông hi
nu nê tti nưn môm jit
kang ha gô
bu tư ro un nun bit

ko bu hal su om nưn na ni kka
yeah

nal tê ryo ga juơ
yeah
kư te ga sal gô in nưn gô sê
na tô ham kkê tê ryo ga juơ

oh
sê sang ê kkư chi
ra tô tta ra gal kê
oh no

ne si ya ê so
bo so na ji ma ra juơ
a chi mi woa tô
sa ra ji ji ma ra juơ
oh

jô gư ma han sôn jit
na ê ka sư mên
huê ô ri ga chin ta

woo-hoo-hoo
oh yeah yeah

woo-hoo-hoo
oh yeah yeah

woo-hoo-hoo


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki