Jul 19, 2016

[Phiên âm tiếng Việt] Only one – SoljiHani (EXID)



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Linh Linh ^^~ Have fun ^^~

Only one – SoljiHani
Nan
ni ka
no mu kư ri wuơ so
my love

mi chi tô rông no ê
i rưm
bul lo boa tô a mu
te ta bi
op so

nol
bô gô si phưl tte
no ê
bal kil tta ra
na nưn
hôn ja ko ro

Oh ~

Non
ji gưm muơl hal kka
ne seng ga gưn na gin he

Nan
mô tưn gol
i rưn got ka tha
my love

Na rưl sal kê han
no ran sa ram
al gê tuên gol lan
no mu kam sa he

Ne ga hal su in nưn gon
bit pa ren sa jin sôk
nol chu o kha nưn got

I feel
you are the only one for me
I feel
you are the only one for me

Non ji gưm gyo thê
op ji man
a jik kka ji tô nan
kư si gan sô gê na ma

I feel
you are the only one for me

Nê gê tưl li
jin an khêt ji man
i ja ri ê so
na hôn ja na ma so
nol bul lo

You are my only one

Nan
kyê sôk tto ôl la
ni ga ne gê
ha ton kư mal tưl goa
mô tưn ma mưl lan
it ki ka juk ki bô ta
him tưn gol

Oh ~

na rưl ut kê han
no ran sa ram
sa rang ha gê tuên
kol lan kam sa he

Ne ga hal su in nưn gon
ji na gan gi ok sôk
nol chu o kha nưn got

I feel
you are the only one for me
I feel
you are the only one for me

Non ji gưm gyo thê
op ji man
a jik kka ji tô nan
kư si gan sô gê na ma

I feel
you are the only one for me

Nê gê tưl li
jin an khêt ji man
i ja ri ê so
na hôn ja na ma so
nol bul lo

You are my only one

a jik kka ji tô me il
nol kư ri wuơ he nan
a mu ri nol bul lo tô
Nan bô i jil a na

u ri ka ham kkê het ton gôt
i jê kư si gan sôk
na hôn ja na ma

I feel
you are the only one for me
I feel
you are the only one for me

Non ji gưm gyo thê
op ji man
a jik kka ji tô nan
kư si gan
sô gê na ma

I feel
you are the only one for me

nê gê tưl li
jin an khêt ji man

i ja ri ê so
na hôn ja na ma so
nol bul lo

You are my only one

Nan
Ni ga
no mu bô gô si pho
my love

mi chi tô rông no ê
i rưm
bul lo boa tô a mu
te ta bi
op so


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki