May 28, 2017

[Phiên âm tiếng Việt] Don't Wanna Cry – SEVENTEEN



Trước khi học hát các ca khúc tiếng Hàn theo bản phiên âm của Sera thì các bạn bắt buộc phải đọc phần hướng dẫn phát âm tiếng Hàn ở ĐÂY trước nhé, mình nhấn mạnh là các bạn nhất định phải đọc thật kỹ đó ( ̄へ ̄井). Hiện tại mình có nhận yêu cầu phiên âm lời các bài hát tiếng Hàn từ hangeul ra phiên âm tiếng Việt, các bạn nếu có yêu cầu phiên âm bài hát nào thì hãy comment ở TOPIC REQUEST nhé (づ ̄ ³ ̄)づ Mình cũng nói luôn là ngoài bảng chữ cái tiếng Hàn ra thì mình không biết cái gì nữa đâu =))

CHÚ Ý: Mình KHÔNG ĐỒNG Ý việc mang bất cứ bản phiên âm nào do mình phiên ra khỏi blog hwangsera.wordpress.comhwangsera.blogspot.com! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!


Bài này mình phiên theo yêu cầu từ bạn Inori Sena ^^~ Have fun ^^~

Don't Wanna Cry – SEVENTEEN
ul gô sip jji a na
ul gô sip jji a na

sa rang he ~ so
sa rang han đa nưn ma ri
pu jô khe ~ so
kư o tton ma rưl kko ne boa đô

no ha na man a kki đon nal
đu gô so o đi gan go ni
ne ga si ro
o o jyo so mol li gan ko ni

jang nan chi ji ma
ko gi in nưn go a ra
na tha nal ko ka tha
ma nyang ki đa ri đa

nol cha ja ga ya đoe cha ja ga ya đoe
ji gưm ul myon môt pôl ji mô rư
ni kka

ul gô sip jji a na

ul gô sip jji a na

nun mu rưn man chi man

ul gô sip jji a na

nat ssol ji a nưn gil
i gi ri nat ssol đa
a nưn gil man nưn ji
ne gê ttô mut jji yô

hôk ssi na gư sa ram
nal chat kkô it jji a nưl kka
na nưn ji gưm nol chat kkô i sso yô

jang nan chi ji ma
ko gi in nưn go a ra
na tha nal ko ka tha
ma nyang ki đa ri đa

nol cha ja ka ya đoe
ka ya ha nưn đê
nun mul kô yo jom jom hư ryo jyo

ul gô sip jji a na

ul gô sip jji a na

nun mu rưn man chi man

ul gô sip jji a na

nan goen cha na
(an goen cha na)
no bô gô sip jji a na
(no mu bô gô si pho)
ma mê om nưn mal đưl lô
ko jin ma ri ra đô he ya đoe
(he ya đoe)

seng gak cho rom ma mi
ma rưl ttưt jji a nư ni kka
tô ra woa
tô ra woa
tô ra woa
jol ba ni om nưn đê o tto khê ha na rô sa ra

ul gô sip jji a na

ul gô sip jji a na

ul gô sip jji a na

nun mu rưn man chi man

ul gô sip jji a na

ul gô sip jji a na

u ri đa si bôl tte

ul gô sip jji a na


hana

Thông báo: Sera đã phát hiện ra có một số thành phần "đạo chích" đã tự ý sao chép các bản phiên âm từ blog mà chưa có sự đồng ý của mình, thậm chí còn không ghi nguồn và nghiễm nhiên nhận là của họ. Bản thân mình cực kỳ ghét việc ăn cắp chất xám nên kể từ ngày 02/05/2016, mình sẽ không post bản phiên âm kèm Hangeul vào các bài phiên âm nữa mà sẽ chỉ để phiên âm tiếng Việt đơn thuần. Mục đích mình post các bản phiên âm kèm Hangeul là để cho bạn nào đang học Hangeul có thể nhìn và tập đọc, hoặc để những bạn khác tìm và sửa lỗi phiên âm nếu như mình quên hoặc phiên sai từ nào đó. Lần cuối mình nhắc lại với những bạn có ý định ăn cắp chất xám của mình và những người khác rằng: "Trừ khi các máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… không index trang của các bạn thì việc đạo chích của các bạn mới không bị phát hiện. Còn nếu nó đã có trên Google thì sớm muộn gì mình cũng sẽ biết. Và nếu muốn, mình hoàn toàn có thể gửi thông báo vi phạm bản quyền lên Google để họ xử lý và bỏ index trang vi phạm bản quyền của các bạn! Hãy tôn trọng công sức của người khác và tự trọng của chính bản thân mình!"
sera aneki